ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทศบาลตำบลสันปูเลย ติดต่อสอบถาม : โทรศัพท์ 053-011640 โทรสาร 053-011640 ต่อ 116 เบอร์โทรสายด่วน 053-011641 062-3100136 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (24ชั่วโมง)


สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน



ลำดับ เรื่อง วันที่ลงประกาศ
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2568 7 พ.ค. 2568
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม พ.ศ.2568 3 เม.ย. 2568
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม พ.ศ.2568 4 มี.ค. 2568
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม พ.ศ.2568 7 ก.พ. 2568
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 4 ธ.ค. 2567
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษยน 2567 - กันยายน 2567 6 พ.ย. 2567
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2567 6 พ.ย. 2567
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน พ.ศ.2567 15 ต.ค. 2567
9 ประกาศเทศบาลตำบลสันปูเลย เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2567 9 ก.ย. 2567
10 ประกาศเทศบาลตําบลสันปูเลย เรื่อง สรุปผลการดําเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจําเดือน กรกฎาคม พ.ศ.2567 2 ส.ค. 2567
11 ประกาศเทศบาลตําบลสันปูเลย เรื่อง สรุปผลการดําเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจําเดือน มิถุนายน พ.ศ.2567 8 ก.ค. 2567
12 ประกาศเทศบาลตําบลสันปูเลย เรื่อง สรุปผลการดําเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจําเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 10 มิ.ย. 2567


จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์

number of website visitors
วันนี้
553
คน
สัปดาห์นี้
553
คน
เดือนนี้
13385
คน
ปีนี้
78627
คน
ทั้งหมด
80779
คน