หน้าแรก
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การจัดการองค์ความรู้
ติดต่อเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
> เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
> เทศบัญญัติเทศบาลตำบลสันปูเลย
> แผนอัตรากำลัง 3 ปี
> แผนการดำเนินงาน
> แผนพัฒนาท้องถิ่น
> รายงานการติดตามแผนประจำปี
> แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
> หลักเกณฑ์ มาตราการจัดการข้อร้องเรียน
> การแสดงเจตจำนงค์ความสุจริต
> การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
> การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) พ.ศ. 2564
> การขับเคลื่อนจริยธรรม
> การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
> ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
> รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
> ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
> การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) พ.ศ. 2565
> การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) พ.ศ. 2566
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
> การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
ข้อมูล LPA
ผลการปฏิบัติงาน
> รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
> รายงานทางการเงิน
> แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
> รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
> สรุปรายงานการประชุมสภาเทศบาล
> รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
> แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงาน
> ประเภทงานบริหารงานท้องถิ่น
> ประเภทอำนวยการท้องถิ่น
> ประเภทวิชาการ
> ประเภททั่วไป
> สมรรถนะหลัก
> สมรรถนะรอง
> สมรรถนะผู้บริหาร
> สมรรถนะประจำสาย
การจัดการองค์ความรู้
> แผนเส้นทางความก้าวหน้าในสายงานอาชีพ
> เอกสารเผยแพร่ขั้นตอนตกลงราคา-E-GP
> 108 วิธีประหยัดพลังงาน
> ความสุขในการทำงาน
> 5 ส.กับการทำงาน
> การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
> การจัดการองค์ความรู้
กระดานสนทนา
> แบบสำรวจความพึงพอใจ
> กระดานข่าวถาม - ตอบ
> แสดงความคิดเห็นผู้รับบริการ
ติดต่อเทศบาล
> ติดต่อเรา
เอกสารดาวน์โหลด/แบบฟอร์ม
> เอกสารดาวน์โหลด/แบบฟอร์ม
หน้าแรก
(current)
แผนงานต่างๆ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
> เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
> เทศบัญญัติเทศบาลตำบลสันปูเลย
> แผนอัตรากำลัง 3 ปี
> แผนการดำเนินงาน
> แผนพัฒนาท้องถิ่น
> รายงานการติดตามแผนประจำปี
> แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
> หลักเกณฑ์ มาตราการจัดการข้อร้องเรียน
> การแสดงเจตจำนงค์ความสุจริต
> การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
> การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) พ.ศ. 2564
> การขับเคลื่อนจริยธรรม
> การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
> ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
> รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
> ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
> การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) พ.ศ. 2565
> การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) พ.ศ. 2566
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
> การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
ข้อมูล LPA
ผลการปฏิบัติงาน
ผลการปฏิบัติงาน
> รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
> รายงานทางการเงิน
> แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
> รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
> สรุปรายงานการประชุมสภาเทศบาล
> รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
> แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงาน
> ประเภทงานบริหารงานท้องถิ่น
> ประเภทอำนวยการท้องถิ่น
> ประเภทวิชาการ
> ประเภททั่วไป
> สมรรถนะหลัก
> สมรรถนะรอง
> สมรรถนะผู้บริหาร
> สมรรถนะประจำสาย
การจัดการองค์ความรู้
การจัดการองค์ความรู้
> แผนเส้นทางความก้าวหน้าในสายงานอาชีพ
> เอกสารเผยแพร่ขั้นตอนตกลงราคา-E-GP
> 108 วิธีประหยัดพลังงาน
> ความสุขในการทำงาน
> 5 ส.กับการทำงาน
> การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
> การจัดการองค์ความรู้
ติดต่อเทศบาล
กระดานสนทนา
> แบบสำรวจความพึงพอใจ
> กระดานข่าวถาม - ตอบ
> แสดงความคิดเห็นผู้รับบริการ
ติดต่อเทศบาล
> ติดต่อเรา
เอกสารดาวน์โหลด/แบบฟอร์ม
> เอกสารดาวน์โหลด/แบบฟอร์ม
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทศบาลตำบลสันปูเลยค่ะ :: ระบบบริการข้อมูลสารสนเทศ เทศบาลตำบลสันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลสันปูเลย
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอใช้บริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
20-40 ปี
40-60 ปี
60 ปีขึ้นไป
อาชีพ
รับราชการ/รัฐวิสาหกิจ
เกษตรกรรม
พนักงานเอกชน
ค้าขาย/อิสระ
นักเรียน/นักศึกษา
อื่น ๆ
ระดับการศึกษา
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ต่ำกว่าปริญญาตรี
ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ
การออกแบบอาคาร
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การชำระภาษีป้าย
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
1 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2 ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 ท่านคิดว่าเทศบาลควรปรับปรุงด้านใด ตอบได้มากว่า1ข้อ
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ
ข้อเสนอแนะ
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
สถิติการเข้าชมเริ่มวันที่
วันนี้
เมื่อวานนี้
เดือนนี้
เดือนก่อน
ปีนี้
ปีก่อน
ทั้งหมด
ไอพี ของคุณ
01/05/2556
2406
23884
54380
51402
113050
232614
1047314
44.192.115.114